13/05/2021

Kiểm Soát Calories -Cân Bằng Năng Lượng

Kiểm Soát Calories – Cân Bằng Năng Lượng

KIỂM SOÁT CALO – CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG.
Chúng ta thường hay nói ngắn gọn rằng: Lượng calo nạp vào và tiêu hao sẽ quyết định cân nặng của mình. Nhưng các bạn chưa hiểu rằng để kiểm soát năng lượng, lượng calo nạp vào thì các Vận Động Viên cần một chế độ ăn uống cực kỳ bài bản và được tính toán rất chi tiết.
Đó là lí do giải thích tại sao nhiều người không kiểm soát hoặc kiểm soát rất thiếu hiệu quả dẫn đến việc cân bằng năng lượng, kiểm soát cân nặng trở nên khó khăn hơn.
Hiểu biết về lượng calo được đốt cháy trong một số hoạt động về thể chất sẽ giúp bạn kiểm soát năng lượng hiệu quả hơn:
👉 Ví dụ:
🔹 1 giờ bơi lội bằng 5,5 lon coca
🔹 1 giờ đạp xe bằng 2,9 chiếc bánh donut
🔹 1 giờ nhai kẹo cao su bằng 1 lát khoai tây chiên
🔹 1 giờ chạy bộ bằng 1 suất ăn Mcdonald ( gồm 1 bánh kẹp thịt và 1 khoai tây chiên)
🔹 1 giờ dancing bằng 3 ly rượu vang
🔹 1 giờ ngồi máy tính bằng ⅓ kẹo snicker
🔹 1 giờ đọc sách bằng 4 lát khoai tây
🔹 1 giờ sex bằng 1,2 miếng phomat đối với nữ; 1,9 miếng đối với nam.
Hy vọng rằng với những kiến thức nêu trên, quý Cô Bác, Anh Chị sẽ phần nào kiểm soát tốt việc cân bằng năng lượng của mình.

Tư Vấn Kiểm Soát Cân Nặng > Tại Đây!

 

 

Hãy để lại bình luận của bạn